DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO
KIẾN TẠO CƠ HỘI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG
Cẩm nang marketing cho các cộng tác viên bán hàng online

Cẩm nang marketing cho các cộng tác viên bán hàng online

Khác với tự kinh doanh online, trở thành cộng tác viên bán hàng dường như có phần dễ dàng hơn mà vẫn duy trì thu nhập thụ động đều đặn. Tuy nhiên để kiếm được lợi nhuận hàng trăm triệu mỗi tháng thì các cộng tác viên phải biết những điều này.

Xem thêm
Tiếp thị tiêu dùng theo thế hệ

Tiếp thị tiêu dùng theo thế hệ

Sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội cùng xu hướng thương mại điện tử đang thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp phải đa dạng hóa cách tiếp cận để đáp ứng được xu hướng mua sắm của các thế hệ.

Xem thêm
Xây dựng giá trị nhân hiệu trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Xây dựng giá trị nhân hiệu trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang làm thay đổi mọi hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, việc xây dựng giá trị nhân hiệu có thể quyết định bạn là người chiến thắng trong cuộc đua.

Xem thêm
4 lời khuyên giúp các Startup cải thiện chiến lược marketing trong giai đoạn đầu

4 lời khuyên giúp các Startup cải thiện chiến lược marketing trong giai đoạn đầu

Những bài học marketing dưới đây sẽ giúp các startup của bạn vừa ổn định, vừa cải tiến được chiến lược marketing để thực sự “cất cánh”.

Xem thêm
Khi khởi nghiệp các startup cần trang bị và nắm rõ 5 vấn đề pháp lý để tránh phiền phức

Khi khởi nghiệp các startup cần trang bị và nắm rõ 5 vấn đề pháp lý để tránh phiền phức

Điều này để tránh những trở ngại hoặc mâu thuẫn không đáng có giữa các nhà đồng sáng lập, nhà đầu tư hoặc cố vấn.

Xem thêm
7 ý tưởng thực hiện chiến dịch marketing ít tốn kém cho doanh nghiệp nhỏ

7 ý tưởng thực hiện chiến dịch marketing ít tốn kém cho doanh nghiệp nhỏ

Để có khách hàng, bạn phải tiếp thị doanh nghiệp của mình. Thế nhưng nếu không có nhiều tiền, bạn khó có thể chạy quảng cáo billboard, trên radio hay các hình thức đắt đỏ khác. Bạn cần tìm các phương pháp marketing hiệu quả, chi phí thấp và mang lại lợi nhuận ròng cao (ROI).

Xem thêm
Kỹ thuật chốt đơn hàng tinh tế khiến khách hàng không thể chối từ

Kỹ thuật chốt đơn hàng tinh tế khiến khách hàng không thể chối từ

Chốt sales là bước cuối cùng cực kì quan trọng của quá trình bán hàng. Để chốt sales hiệu quả đòi hỏi người bán hàng phải hiểu đúng tâm lý khách hàng và đưa ra giải pháp dịch vụ/ sản phẩm đáp ứng được đúng nhu cầu khách hàng để khách hàng “tự nguyện” quyết định mua hàng.

Xem thêm
Làm sao để bán lẻ đa kênh mang lại hiệu quả tốt nhất?

Làm sao để bán lẻ đa kênh mang lại hiệu quả tốt nhất?

Bán lẻ đa kênh là một phương thức được nhìn nhận như là cơ hội bảo đảm sự thành công của các nhà bán lẻ trong tương lai. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thuận lợi trong việc đầu tư cho các chiến lược bán lẻ đa kênh vì đây thực sự là một khó khăn, thách thức lớn đối với nhiều công ty, do họ không biết bắt đâu từ đâu và bắt đầu như thế nào.

Xem thêm
Những giải pháp thuyết phục những khách hàng khó tính

Những giải pháp thuyết phục những khách hàng khó tính

Với sự điềm tĩnh và kiên nhẫn thì bạn sẽ giao tiếp được với mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Cách cư xử của khách hàng khó tính thường làm cho bạn lúng túng, ảnh hưởng đến lòng tự trọng và có thể làm mất đi mối quan hệ đó. Hãy học hỏi những phương cách dưới đây sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn với khách hàng.

Xem thêm
Quốc tế hóa thương hiệu Việt

Quốc tế hóa thương hiệu Việt

Đã qua cái thời doanh nghiệp Việt Nam phải cố gắng bằng mọi giá mang thương hiệu quốc tế.

Xem thêm
Guerrilla Marketing là gì? Thương hiệu liệu có thể gây chú ý từ Guerrilla Marketing?

Guerrilla Marketing là gì? Thương hiệu liệu có thể gây chú ý từ Guerrilla Marketing?

Guerrilla (du kích) luôn gợi lên hình ảnh của sự nổi loạn và xung đột. Khi kết hợp tính từ này với Marketing (tiếp thị), nhiều người không khỏi thắc mắc “Liệu đây có phải là hình thức đối đầu trong truyền thông không?” Câu trả lời tất nhiên là không. Guerrilla Marketing là hình thức Inbound Marketing vô cùng độc đáo, giúp tăng mức độ nhận biết về thương hiệu tới số đông khách hàng tiềm năng, mà không gây ra bất cứ phiền phức nào cho họ.

Xem thêm
6 hướng đi Marketing chiến lược giúp tăng ROI hiệu quả

6 hướng đi Marketing chiến lược giúp tăng ROI hiệu quả

ROI (Return On Investment) là lợi tức đầu tư hay tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bạn đầu tư. Đây là một chỉ số quan trọng giúp bạn đánh giá hiệu quả của một chiến dịch Marketing bên cạnh các vẫn đề Marketing cần giải quyết. Trong bài viết dưới đây, VCEO sẽ bật mí cho bạn 6 hướng đi Marketing chiến lược giúp tăng ROI hiệu quả.

Xem thêm
4 Bước tạo ra chiến dịch Video Marketing kích thích hành động của Airbnb

4 Bước tạo ra chiến dịch Video Marketing kích thích hành động của Airbnb

Các khách hàng thường mua các dịch vụ du lịch theo 3 giai đoạn: tưởng tượng về chuyến đi, lên kế hoạch và đặt phòng/khách sạn. Ở bước lập kế hoạch, các khách hàng có thể mất vài tuần hoặc thậm chí là vài tháng để nghiên cứu cách tốt nhất để tối ưu hóa trải nghiệm của họ để có một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Xem thêm
10 chiến lược quan trọng nhất trong kinh doanh bán lẻ

10 chiến lược quan trọng nhất trong kinh doanh bán lẻ

Những bài học mà các nhà bán lẻ cần nằm lòng để trụ vững và thành công, tránh là “con gà béo” bị thâu tóm và xoá sổ.

Xem thêm
Chiếc phễu thánh của marketing không còn, đã đến lúc tập trung vào mô hình Fly-wheel

Chiếc phễu thánh của marketing không còn, đã đến lúc tập trung vào mô hình Fly-wheel

Nếu như trước đây khách hàng là yếu tố được nhắc đến cuối cùng, sau marketing và bán hàng thì giờ đây họ cần được đặt ở vị trí trung tâm trong mô hình Fly-wheel nếu doanh nghiệp muốn tăng trưởng mạnh mẽ.

Xem thêm
Marketing sinh lời: Khái niệm lạ mà quen đối với cộng đồng marketing Việt Nam

Marketing sinh lời: Khái niệm lạ mà quen đối với cộng đồng marketing Việt Nam

Khái niệm “marketing sinh lời” (Profitable Marketing) không mới đối với cộng đồng những người làm marketing quốc tế, nhưng vẫn còn tương đối mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm
Kỹ năng bán hàng của người bán hàng giỏi

Kỹ năng bán hàng của người bán hàng giỏi

Học bán hàng trên mạng như thế nào? Để trở thành một người bán hàng giỏi không hoàn toàn khó nhưng tất nhiên cũng không hề dễ. Vậy bạn đã có hoặc còn thiếu những kỹ năng bán hàng gì để trở thành một người bán hàng tuyệt vời?

Xem thêm
ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
Zalo
Gọi điện